caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

lundi 4 mars 2013

"Nửa Hồn Thương Đau"- Phạm Đình Chương/ Tiếng hát HT PTK 77 / 12C3


Check this out on Chirbit   


Gửi các anh chị nào trong groupe Cat Bui cảm thấy mình có "Nửa Hồn Thương Đau" rơi rớt ở 1 gốc đời "Tưởng Rằng Đã Quên "...

Nửa hồn thương đau- Phạm Đình Chương
Thơ : Thanh Tâm Tuyền
Nhắm mắt cho tôi
tìm một thoáng hương xưa

Cho tôi về đường cũ nên thơ

Cho tôi gặp người xưa ước mơ

Hay chỉ là giấc mơ thôi

Nghe tình đang chết trong tôi

Cho lòng tiếc nuối xót thương suốt đời


Nhắm mắt ôi sao nửa hồn bỗng thương đau

Ôi sao ngàn trùng mãi xa nhau

Hay ta còn hẹn nhau kiếp nào

Anh ở đâu ? Em ở đâu ?

Có chăng mưa sầu buồn đen mắt sâu


Nhắm mắt chỉ thấy một chân trời tím ngắt

Chỉ thấy lòng nhớ nhung chất ngất

Và tiếng hát và nước mắt


Đôi khi em muốn tin

Đôi khi em muốn tin

Ôi những người ôi những người

Khóc lẻ loi một mình

Khóc lẻ loi một mình

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire