caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

mercredi 13 mars 2013

TO MY BETTER HALF (CHO NỬA MÌNH TỐT NHẤT CỦA TÔI )/ LTĐQB

TO MY BETTER HALF  (CHO NỬA MÌNH TỐT NHẤT CỦA TÔI )

Nửa mình tốt nhất của ta ơi !
Ta gập nhau đây , đúng mệnh trời !
Hai mảnh ngày đêm chia lối mộng ...
Một đôi năm tháng sẻ đường đời ...
Hiểu nhau : em ngó anh hay trước .
Đồng ý : qua ưa bậu thích rồi .
Vợ muốn chồng chiều : chân hạnh phúc !
Nửa mình tốt nhất của ta ơi !

LTĐQB



NỬA NÀY GỌI NỬA ẤY "MÌNH ƠI"

Nửa này gọi nửa ấy "Mình ơi"
Nhất hạng chiếm ngôi, kế đến Trời
Chung chiếu chia bùi mê mẫn dạ
Chung chăn xẻ ngọt ngất ngây đời
Chung nhà chung cửa duyên nồng đã...
Chung cái chung con hạnh phúc rồi!
Nửa xướng nửa tùy Vu mộng thắm
Nửa này gọi nửa ấy "Mình ơi"

nhtân
cẩn họa

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire