caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

dimanche 8 septembre 2013

Khi « Hoàng Hạc » chụp hình « Hồng Hạc” Caroline Thanh Hương và pps Hương Kiều Loan



Khi « Hoàng Hạc » chụp hì̀̀nh « ̀ng Hạc”

 photo Diapositive44_2.jpg

̃i khi tôi nhận được bất cự́ ảnh nào của Hương Kiều Loan, tôi cũng thích  để dành coi khi nào thật rỗi rảnh để ngắm từng ly từng tý những cái tuyệt vời của màu sắc .

Sau đó tôi hay cười thầm khi đọc những tiêu đề của Hoàng Dung, ui chao sao mà nó « ́c Chay »* đến thế ? lại vừa dí dỏm làm sao.
Lúc nào nhng nh chp c a HKL, cũng mang li cho tôi nhiu rung cm trong nhiu tâm trng  khác nhau, thí d bc nh vi tiêu đ: " Cô ơi, cô tên gì?" làm tôi miên man nh li thi kỳ đi Hướng Đo  xa xưa VN, bao nhiêu k nim đp ...vi cùng câu hi như vy.
Ảnh của HDHKL thì không có tuổi, vì khi xem ảnh, nó như những câu nói đùa vào thời tuổi trẻ, thật duyên dáng và̀n gủi.
̀n đầu, tôi viết cảm nghĩ cho PPS Hồng Hạc, « cô giáo » không thích cái style tôi trêu ghẹo và so sánh với  gia đình « Simpsons », có lẽ người Việt mình chỉ thích cái gì trong khuôn khổ VN, còn tôi thì hay tò mò theo xem các con mình passionne chuyện gì, thấy chúng nó cười hồn nhiên nắc nẻ trước những chuyện tầm thường trong cuộc sống, làm tôi được vui theo.
Tôi viết lại bài nghiêm chỉnh hơn, và không khỏi vui thích mi khi được nghe tiếng nói Hoàng Dung ở đầu dây điện thoi, tôi thử cô giáo  trăm chuyện, nhưng ... một người đã có bit danh là Hoàng Dung thì chẳng có môn gì là khó với chị, chỉ tiếc lạ̀t người chỉ có hai tay vạ̀t bộ óc mà thôi. Ch mun làm nhiu th mà mt ngày ch có 24 Giờ!
Tôi không thích viết theo đa số những nhà văn đã có tên tuổi, tôi chỉ thích viết cảm nghĩ thật mộc mạc chân tình gửi cho người chị bạn văn nghệ của tôi mà thôi, chọc chị cười, chọc chị nói nhiều và chia sẻ những đam mê cho quên đi không gian và thời gian ...
Niềm vui hôm nay hay hôm qua, chia cho ai đó trên con đường mình đang đi cũng là niềm hạnh phúc mà tôi gửi đến các anh chị chút tình theo ống kính Hương Kiều Loan
Caroline Thanh Hương
Tháng 9 năm 2013

Link Mediafire để vào xem trọn bộ ảnh chụp về pps Hồng Hạc Flamingo
http://www.mediafire.com/download/gcmsg34hyb62wiz/HKL%3DPPS-H%E1%BB%93ngH%E1%BA%A1c-Flamingo-No.125_PW_-_-_1Copy.pps

1 commentaire:

  1. http://huongkieuloanhoangdung.blogspot.fr/2014/02/huong-kieu-loan-voi-pps-hong-hac.html

    RépondreSupprimer