caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

mercredi 13 novembre 2013

Những Youtube Caroline Thanh Hương không là của Web Việt Giải Trí , xin đừng gắn tên Web lên Youtube của tôi

 http://youtu.be/ub26l2rciHs

bài này của chính tác giả

Tiếp theo bài trước  post ở link dưới đây

http://catbuicarolineth.blogspot.fr/2013/11/o-oi-muon-su-coi-chung.html


 


bài này sẽ không mở được chỉ dùng để câu khách bán quảng cáo





 


Trích thêm những youtube khác bị mượn trong trang Web Việt Giải Trí





Dưới đây là chủ nhân của Web còn đăng những bài khác trích từ tất cả những nơi tôi đã post ra Youtube
Những Youtube này tự nhiên thành sở hữu của Web Việt Giải Trí khi họ in tên họ gốc phải của Youtube


Muốn xem Youtube của mình , phải đăng nhập bao nhiêu thủ tục mà vẫn không coi được Youtube
Tôi gửi 1 thí dụ đã post trong Blog cho các anh chị nào muốn coi cho biết , ngay cả Youtube tôi thực hiện cho chị Hương Kiều Loan cũng có trong liste trang hình bên dưới






Tôi không trách người giới thiệu dùm bài mình thực hiện , nếu có sự đồng ý của tôi như nhiều Forum hay Web thường nhận bài tôi gửi hay có sự đồng ý của bạn bè tôi gửi gấm.


Forum Thơ Văn , Forum VNPost , trang Web Làng Huệ hay nhiều Diển Đàn khác , họ không thay đổi hay thêm tên Web của họ đè lên bài của tôi và dùng vào việc thương mại cầu lợi cá nhân


Email chị Sương Lam


Thanh Hương ơi,

 SL cũng "bị" hay "được" thiên hạ rinh  nguyên  trang nhà hoạc trang Youtube của SL giới thiệu tùm  lum mà chẳng hỏi han gì đến  tác giả cả.  Hổng tin vào Google Search  đánh tên suonglamportland  thì thấy hiện ra 10 trang mà 4 trang đầu toàn là các website  giới thiệu quảng cáo không công dùm cho Suơng Lam: Truyện, Ngưoivietonline, trunghocTân An, Phápthí.net, v..v.... có  cả trong website ngoại quốc nữa  đấy v..v...,  Smile!



 Link cac website đăng bài SL



https://www.google.com/#q=suonglamPortland&start=40
  Trong đó co web m.videos.vietgiaitri.com y chang như Thanh Hương.
 Họ còn  rinh nguyên trang youtube của SL về VN cho bà con xem  cho vui í mà. Hì! Hì!


Phim video clip TOI YEU MAU TIM -Tho Suong Lam -Minh Ngoc Piano -BP
Video do Phung Tran thuc hien. Moi xem PhungTran42 YouTube Channel

Người gửi: Suong Lam Portland
Thời lượng: 3.57 phút | Thể loại: Âm nhạc
Tags: TOI YEU YEU MAU MAU TIM TIM -Tho -Tho Suong Suong Lam Lam -Minh -Minh Ngoc Ngoc Piano Piano -BP -BP
Nhúng forum:

Nhúng flash:

Mã embed:
<="" td="" type="text">

Những Video liên quan


Bài vỡ hay hình ảnh post trên internet  bây giờ đưọc chuyển gửi rộng rãi trên cõi ảo, miễn là có để tên tác  giả là tốt lắm rồi. Nhiều khi SL còn nhận được bài viết của mình đi ta bà thế giới rồi trở về gặp "cố chủ" với một cái  tên khác  dưới bài viết mới là tức cười chứ.  Smile!
 SL học tính  "chia sẻ" của anh HCĐ trên Quán Ven Đường  là cứ để thiên hạ  rinh "chùa"  bài  viết thơ văn hay youtueb của mình  đem về nhà của mình, miễn là có để tên tác giả   Suơng Lam hay Suonglamportland  dưới các bài viết, youtube  hay nói trích từ đâu ra là được rùi vì như vậy họ còn tôn trọng tác giả  của các bài viết hay youtube đó. Đó chỉ là hình thức chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, hình ảnh, văn chương nghệ thuật đến nhiều người trên mạng ảo.

Nếu  bài vỡ hay youtube của mình được nhiều người rinh về trang nhà  hay website của họ để phổ biến cho người khác đọc thì cũng tốt thôi vì họ đã tiếp tay chuyển gửi phổ biến dùm ta, miễn là họ đừng dùng  bài viết hay youtube của mình với mục đích thương mại hay có ý đồ  gì khác là được.  Smile!
 Vài hàng tâm tình cho vui nha. Chúc tất cả được van vui.  Sương Lam--

Sương Lam
Website: www.suonglamportland.wordpress.com
http://www.youtube.com/user/suonglam

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire