caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

samedi 22 mars 2014

Chữa bệnh bằng niềm tin: Tự kỷ ám thị/ Phạm Cảnh Phùng

Theo tôi nghĩ, các bệnh tật thường đến với chúng ta tới tấp khi chúng ta mất niềm tin nơi chính mình và nhìn đời bằng cặp mắt màu đen. Vì vậy, nên sống lạc quan, tìm cái hay, cái đẹp mà suy ngẫm, tìm niềm vui chung quanh mình và suy nghĩ những gì mang lợi ích cho gia đình và xã hội.
 Con người tuyệt vọng thì  không mong hết bệnh, và khi đó bệnh sẽ trầm trọng hơn.
Người có niềm tin mạnh, lạc quan và được yêu thương sẽ có 1 sức mạnh vô biên và chính sức mạnh vô biên đó sẽ tự chữa cho mình tất cả những cơn bệnh trầm trọng nhất mà chỉ có mình mới biết mình muốn hay không muốn .
Tuy vậy có những tâm bệnh hay những bệnh tật cũng cần đi bác sĩ để chữa trị.và phải dùng đến thuốc men.
CRTH
 
Chữa bệnh bằng niềm tin:
Tự kỷ ám thị

Phạm Cảnh Phùng

Vào 18:35 Ngày 15 tháng 03 năm 2014, Phung pham canh <phamcanhphung@gmail.com> đã viết:
Phạm Cảnh Phùng TOI TU LUC 60 TUOI MOI LAN MẮc TIỂU TIỆN HAY ĐẠI
TIỆN.. PHẢI ĐI LIỀN ..NẾU GẶP LÚC ĐI TRÊN XE ĐÒ, HAY LÚC KẸT
NHÀ CẦU.. RẤT KHÓ CHỊU,.. KHÔNG NÉN LẠI CHỜ ĐƯỢC...ĐẾN GĂP
BÁC SĨ KHUYEN TÔI TẬP KEGEL .. LUC ĐÀU TÔI RẤT NGẠI VÌ MÌNH
ĐÃ GIÀ RỒI ĐÂU CẦN MỤC ĐICH YÊU ,,...CÓ MUỐN
CŨNG KHÓ ĐƯỢC...NHƯNG VỚI MỤC ĐICH GIỮ TỐT Ở TRÊN .ĐẺ TRÁNH
VỀ SAU ĐỠ KHỔ CON CHAU ,PHẢI MANG BÔ CHO ÔNG CẤP KỲ....TÔI QUYET
TÂM TẬP LUYEN ... QUA ĐƠN GIAN .. MỖI TỐI VÀ SÁNG TẬP CO THẮT
20 LẦN....CÓ KÉT QUA TỐT LẮM... BÂY GIỜ MỖI LÂN MẮc TIỂU
,TIÊN.. TỘI CÓ THỂ CHỜ HƠN MỐT GIỜ DƯỢC...
                                         CHIA XE CUNG ANH EM VA QUI BAN GIÀ


***

Sự thật, nếu bạn hiểu khoa học về não bộ, về nguyên tắc điều khiển cơ thể của hệ thần kinh, thì ngoại trừ bệnh do tai nạn, còn tất cả các bệnh hầu như đều có thể xảy ra do nguyên nhân tương tự...ví dụ trong trường hợp thần kinh điều khiển mở- thắt cơ vòng của tiểu tiện và đại tiện, đã già cỗi, đã đến giai đoạn "nghỉ hưu", nên có hiện tượng "trục trặc", chờ chuyển giao "nhiệm vụ" cho đám thần kinh mới, dự trữ trong não (chưa làm nhiệm vụ, nên xem như còn mới tinh, chưa lão hóa, nhưng đã được tạo ra cùng 1 thời, cùng 1 lúc với đám thần kinh sắp "về hưu", ngay từ khi hình thành bộ não).  Theo đó, bạn không cần dùng thuốc hay dùng bất kỳ phương pháp nào (mà chỉ điều chỉnh lại hoạt động của cơ thể cho phù hợp với hiện trạng).
 
Để chữa bệnh, chỉ cần có niềm tin (tự kỷ ám thị), thì đám thần kinh mới thay thế sẽ làm việc như mong muốn, nếu không thì đám thần kinh mới thay thế vẫn ù lì theo như đám thần kinh cũ truyền lại ... Còn nếu chúng ta chữa "cái ngọn" của bệnh theo y khoa hiện đại như nhờ vào tác nhân ngoại lai là thuốc uống, hoặc phương pháp "phản xạ có điều kiện" của tiềm thức, như thí nghiệm Páp-lốp, thì còn uống hoặc còn tập thì không bệnh, hết uống hết tập thì bệnh trở lại như cũ... đây là bệnh do "hệ điều hành", nên bằng cách dùng thuốc hoặc luyện tập chỉ là bệnh không phát ra chứ không thể dứt hẳn...   
Nguyên nhân khác, có thể bị bệnh do "nhóm thần kinh" điều khiển cơ vòng bị sai lệch, do tác nhân từ bên ngoài như thời tiết, môi trường...thì chỉ cần hết tác nhân ngoại lai bệnh sẽ tự động hết mà ta lại lầm tưởng là nhờ vào uống thuốc hoặc luyện tập mà hết bệnh...
 

Điều này, thực tế tôi đã áp dụng và thành công mỹ mãn, cách đây khoản 3 năm tôi cũng bị tình trạng y như bạn tả và tôi tuyệt nhiên không dùng bất kỳ phương pháp hoặc uống thuốc gì cả, khoảng 3 tháng sau bệnh tự động hết tiệt và không tái phát gì cả...và đây cũng là cơ sở lý luân mà hơn 35 năm qua, tại hạ đã chữa các bệnh như  sưng bã vai, đau, thoái hóa cột sống, viêm xoang, gút, đau nhức, tê chân tay, yếu hẳn cánh tay mặt mà đến giai đoạn cao điểm của bệnh gần như không có lực để gắp được thức ăn, mà chỉ bợ nâng từ dưới lên, áp huyết 140-150, cảm cúm... đã tuyệt đối không dùng bất kỳ thuốc hoặc một phương pháp tập luyện, cây cỏ, hay ăn uống gì để chữa bệnh cả, mà chỉ "sống một ngày như mọi ngày" dù khi cơ thể có vấn đề, đặc biệt là chỉ chữa 1 lần là hết tiệt không bao giờ tái phạm...tức là chữa cái "gốc" chứ không phải chữa cái "ngọn", tại hạ nay đã 71 tuổi, huyết áp chỉ ở mức 110...tại hạ chỉ muốn trao đổi vài ý tưởng để quý vị suy gẫm...

***

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire