caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

dimanche 20 avril 2014

Rồi mai đây (Nhạc Tây Ban Nha) lời Việt/ Lo MuchO Que Te Quiero - Pedro Fernandez

Đăng lúc: Thứ ba - 19/03/2013 21:49 - Người đăng bài viết: anhtuan

Rồi mai đây (Nhạc Tây Ban Nha)
Rồi mai đây khi mình xa nhau, nhớ đến nhau hoài Rồi mai đây khi mình bay xa, nhớ đến hôm nào Còn mãi mãi những gì mình chất chứa trong lòng Còn cho nhau chút dư hương, đừng tiếc nhau gì vấn vương.

Lời 3
Ngày xa nhau mưa buồn giăng mau, cất bước âu sầu
Ngày xa nhau tâm hồn thương đau, khói thuốc không mầu
Mình nhớ mãi chuỗi ngày nào đó đã xa rồi
Mình chia ta gió bay bay, còn đó khung trời xám mây.

Lời 4
Rồi mai đây khi mình chia tay, nhớ đến hôm này
Rồi mai đây trong giờ chia li, nhớ phút giây này
Hồn quyến luyến những gì mình chất chứa trong lòng
Mình xa nhau chớ đi mau, sợ vỡ tan tình bấy lâu.

 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire