caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

dimanche 11 mai 2014

Thơ Thanh Hương và những bài đó đây...

Đây là những bài thơ cảm xúc tôi viết thẳng trên máy khi thấy cảnh sinh tình đã lâu.
Những lúc đó tôi vừa post những ảnh sưu tầm, vừa chọn nhạc cho thích hạp với những ảnh được đưa vào trang Blog, thì chỉ làm thơ và không làm chuyện khung thơ gì khác được, vì lý do khi làm kỷ thuật viết chữ lên khung thơ, tôi phải chuyển toàn bộ máy qua font VNI để viết lên khung cho có những chữ fantaisie như trong những khung dưới đây.
Còn một chuyện khác là khi tôi chưa tìm được cảm hứng làm việc kỷ thuật thì chắc chắn sẽ không được những khung thơ như ý , nên đành giam lại rất nhiều bài thơ chưa thực hiện , vì tôi không đủ giờ để làm hết những việc tôi yêu thích.
Sẽ post từ từ lại những bài thơ chưa có khung sau này , hy vọng sẽ làm đọc giả có thêm nhiều cảm xúc như tôi mà thấy cảnh thì hồn theo cảnh về với chính mình hay lạc nơi nào mà chỉ có mình với thơ và cảnh.
Caroline Thanh Hương
Tháng 5 năm 2014










Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire