caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

samedi 2 août 2014

Ai thích tìm một niềm vui nho nhỏ, vào đây đọc bài viết ngắn của Trần Trọng Thiện và nghe nhạc không lời


NỤ CƯỜI NƯỚC NGOÀI


     MỘT  CHUỖI  TẠI  SAO

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

 Tư    :   "  Nếu tôi có ngủ mê mệt thì đánh thức tôi
                                vào lúc 10 giờ tối "

Bảy    :  "  Sao lại 10 giờ tối ? "

 Tư      "  Vì đó là giờ tôi phải uống thuốc ngủ " 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


Dũng   :   "  Trời ơi !  Tôi điếc rồi sao ? Tôi chẳng nghe
                    được tiếng nào của anh đang nói !  "

 Lộc     :    "  Tôi có nói gì đâu . Tôi đang nhai chewing gum mà !

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

          Nghe điện thoại reo lúc 3 giờ sáng .
 Tuấn, nói như hét vào máy :
                  "  Anh muốn gì ? "

 Tiếng trả lời  :  "  Có gì đâu  "

           Giận dữ,
    Tuấn  hét      : " Vậy sao anh lại gọi vào lúc nửa đêm ? "

 Tiếng trả lời  : "  Tại vì gọi vào giờ này giá rẻ hơn "

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


        Vào một buổi sáng, bà Cúc đến trông em bé dùm bà bạn
 lối xóm. Bà đến vừa đúng giờ ăn sáng và ngồi vào bàn ăn.

        Bé gái nói  :  " Mẹ thường cho cháu bánh mì súc sích  "

        Lo làm cho bé vui, bà Cúc chạy vội vào bếp lấy bánh mì
súc sích ra cho bé .
       
         "  Không, cháu cám ơn bà  "

  Ngạc nhiên, bà hỏi  : 
         "  Cháu bảo là mẹ cháu thường cho cháu bánh mì
             súc sích mà ! "

         "  Đúng như vậy, nhưng cháu không ăn  "

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


  Toán Trưởng Hướng Đạo  : 
          "  Này Toàn, điều thứ nhất em cần phải làm là gì, khi
              em nghĩ em bị chó dại cắn ? "

   Toàn : " Chụp lấy một mảnh giấy và một cây bút "

  Toán Trưởng : "  Sao lại bút và giấy ? "

   Toàn  :  "  Để ghi tên tất cả những người mà em phải cắn "  

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


                           T.  T.  T.


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire