caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

mercredi 10 décembre 2014

Vidéo hướng dẫn để người handicapé để tự làm vệ sinh cho mình/ Quadriplegic: Best bathroom setup & bowel routine

Kính gửi quý anh chị xem hướng dẫn của người ngồi ghế xe lăn phaỉ tự lo vấn đề vệ sinh cho mình.
Caroline Thanh Hương




2 commentaires:


  1. Thanh Hương ơi,
    Xem video này xong mới thấy thương cho những người tàn tật phải tự mình săn sóc cho mình, ngay cả việc tự làm vệ sinh cho mình. Hình như người này bị bịnh sốt tê liệt từ nhỏ nên hai chân không cử động được?


    Thật là hữu phúc cho chúng ta được lành lặn thân thể.

    Cám ơn TH đã cho xem một video hữu ích này để biết và thương thêm số phận những người kém may mắn hơn ta.


    Blog của TH có nhiều hình ảnh, tàì liệu hay lạ hữu íích lắm. SL vẫn thường theo dõi đấy.


    Chúc an vui nha TH.

    Sương Lam















    Sương Lam


    Website: www.suonglamportland.wordpress.com

    http://www.youtube.com/user/suonglam

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. ​Thưa chị Sương Lam,

      Từ những hình ảnh thật sự mắt thấy tai nghe trong Youtube này , mình mới thấy mình có nhiều may mắn hơn người là còn xử dụng được tất cả tay chân và làm những chuyện vệ sinh tự túc được.

      Cám ơn chị đã theo dỏi và đọc bài trong Blog , và cũng cám ơn chị viết về nhiều đề tài để suy luận.

      CRTH

      Supprimer