caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

dimanche 21 septembre 2014

Caroline Thanh Hương kể chuyện vui bằng hình, với thơ bạn hữu...


Caroline Thanh Hương với show chuyện vui bằng... par crth2837
Kính gửi quý anh chị những hình ảnh hay những bài thơ ...để nghiền ngẫm.
Cám ơn tác giả những hình , thơ trích hay sưu tầm trên net.
Caroline Thanh Hương
Học để làm gì hở bố ?


Đau Bỏ Bu... hu hu!!!

 
NGƯỜI ĐÀN ÔNG LÝ TƯỞNG

Ông tỷ phú đi ra ngoài phố
Thấy bên đường một gã ăn mày.
Quần áo coi rách rưới, bầy nhầy.
Ông dừng xe, lại ngay cạnh, nói:
"Đây, năm trăm đô la, tiền mới,
Tôi cho anh, chỉ hỏi vài đi câu.
Số tiền này kiếm không dễ đâu.
Liệu anh có nướng vào sòng bạc?"
Gã ăn mày tay xua, đầu lắc:
"Tôi chẳng ham đổ bác, thưa ông."
"Vậy anh có dùng để nhậu không?"
Gã ăn mày: "Thưa ông, không có.
Cả đời tôi, chưa một giọt nhỏ!"
Ông tỷ phú cười khẽ, hỏi thêm:
"Thế anh có đến xóm chị em?"
Gã ăn mày: "Không ham chuyện ấy.
Tôi xin ông đừng có nghĩ bậy!"
Ông tỷ phú chợt nhẩy nhổm lên
Nấm tay gã ăn mày, nói liền:
"Vậy hay lắm! Cất tiền vào túi
Rồi theo tôi, mình đi ăn tối.
Tôi gọi vợ tôi tới gặp anh!"
Gã ăn mày: "Để chi vậy ông?"
Ông tỷ phú: "Chứng minh bả thấy
Người đàn ông lý tưởng bà ấy
Vẫn bắt tôi cứ lấy làm gương,
Không cờ bạc, rượu, gái lăng nhăng
Như thế nào...Có anh...tiêu biểu!
Người đàn ông tứ đổ tường mà thiếu
Thì chỉ có một điệu: Ăn mày!"

CHẨM TÁ NHÂN
(phóng tác)
08/28/2014


Người đàn ông lý tưởng

Một tỷ phú ăn mặc bảnh bao đi ra chợ gặp một ông lão ăn mày ăn mặc rách rưới hôi hám. Người tỷ phú dừng xe ô tô lại và cầm 200 USD đưa ra và hỏi:
- ''Nếu có số tiền này ông có xử dụng cờ bạc không?''
- Người ăn mày nói: "từ nhỏ đến lớn đi ăn mày chưa biết đến cờ bạc là gì".
- Tỷ phú hỏi tiếp : '' Vậy có đem đi nhậu không.?''
Lão ăn mày cúi gầm mặt :'' Đi ăn xin ,cơm không đủ no làm gì biết đên bia " .
- Thế ông có đàn đúm gái gú không?
- Lão ăn mày thở hổn hển ''Ăn không đủ no lấy hơi sức đâu mà đàn đúm gái gú. Hồi nhỏ tới giờ lão chưa biết tới cái vụ này ".
Người tỷ phú mắt sáng lên giục :
'' Ông cất tiền vô đi , rồi lên xe ô tô tui chở ông ra nhà hàng ăn với tui. Tui kêu vợ tui đến gặp ông".
Lão ăn mày rụt rè hỏi: ''Chi vậy?''
- Người tỷ phú hứng khởi : ''Để cho vợ tui được thấy tận mắt người đàn ông lý tưởng mà cô ấy hay bắt tui phải làm theo. Cho cô ấy mở mắt ra :
"Đàn ông mà chẳng biết gì về tứ đổ tường thì chỉ có nước đi.... ăn mày mà thôi!!!"
__._,_.___


 Mắc kẹt, má ơi...



Con Mèo mà trèo ... nhà cao... để làm gì nhỉ ?



Mẹ và con

Mèo ... cũng biết  DÊ


Chọc chút mà...
HỎI . . .
 
Đố ai nằm võng không đưa
Đố ai gặp lại người xưa không nhìn
Đố ai quên được chữ tình
Đố ai quên được bóng hình người yêu
 
ĐÁP . . .

Người chết nằm võng không đưa
Người mù gặp lại người xưa không nhìn
Người điên quên được chữ tình
Người khùng quên được bóng hình người yêu...

 Đang tâp kích mà phá bể ổ...
Mèo  Yêu ... Cá




 Khiêu khích hả ?
 Thêm nữa đi , encore ...
 Theo moa đi toa, đừng sợ , rớt xuống nước là cùng...
Nouvelle génération  internaute ...

3 commentaires:

  1. CUỐI TUẦN, XIN GỬI VỀ CÁT BỤI MỘT BÀI THƠ CÙNG MỘT ĐỀ TÀI





    NGƯÒI ĐÀN ÔNG LÝ TƯỞNG




    Ông ăn mày, gặp ông giầu sụ

    Hỏi xin tiền, trả đủ bữa ăn

    Một đồng, dạ hết lăn quăn

    - " Xin ngài bố thí, mang ân trọn đời "




    - " Tôi sẽ mua, mời ông ly rượu "




    - " Cám ơn ngài, rượu uống chẳng no

    tôi cần một đĩa cơm to "




    - " Vậy, mời ông hút một lô sì gà "




    - " Tôi không hút, thật thà đang đói "




    - " Nhưng nếu mà có gái thì sao !

    Ông ưa, ông muốn cô nào ? "




    - " Xin ngài miễn thứ, ôm vào chẳng mong

    Xin vắn tắt, cần xong món nợ

    Bụng cồn cào, ụ ợ khó khăn

    Năm hào cũng đủ mua ăn

    Xin ngài rộng lượng, đói lăn nãy giờ ! "




    - " Vậy, hai tờ, sẵn sàng ủng hộ

    Nếu, theo tôi quá bộ về nhà

    Cho vợ tôi, biết ngọc, biết ngà

    Đàn ông không rượu, coi ra giống gì

    Không thuốc, không ham gái, vậy thì

    Thân tàn ma dại, đói lì, ai thương ? "







    Trần Trọng Thiện

    RépondreSupprimer
  2. Thích quá! Tiết mục nào cũng hay lạ! Cám ơn trang bog Cát bụi.
    NPN

    RépondreSupprimer